Để nhanh chóng phủ sóng và chiếm lĩnh một thị trường lớn như Việt Nam, bên cạnh điểm mạnh luôn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, các thương hiệu cần bắt tay với nhiều đối tác phân phối khác nhau trên toàn quốc. Bởi, đây chính là cầu nối trực tiếp đến với số đông người tiêu dùng cuối cùng hiện nay. Muốn các đối tác trở thành điểm kết nối hiệu quả, hiểu và yêu sản phẩm của thương hiệu là điều kiện cần và đủ.

Dựa trên quan điểm này, ông Lê Khánh Trình – Giám đốc kinh doanh của Careline tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi luôn đồng hành và dành sự quan tâm đặc biệt đến những đối tác đang phân phối sản phẩm của Careline tại thị trường Việt bằng rất nhiều hành động cụ thể. Dễ nhìn nhận nhất trong đó, là chuỗi các chương trình trình đào tạo chuyên sâu bởi chuyên gia cấp cao của chúng tôi.”

Careline đào tạo chuyên sâu đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam.

Careline đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam

Chương trình đào tạo chuyên sâu bởi các chuyên gia cấp cao của thương hiệu Careline

Đồng nhất quan điểm với “thuyền trưởng”, ông Trần Đình Dũng, ông Nguyễn Thế Dũng và ông Nguyễn Bá Cường – Giám đốc các khu vực Miền Nam, Miền Trung và Hà Nội của Careline nhấn mạnh thêm: “Thông qua chương trình đào tạo chúng tôi mong muốn, các đối tác hiểu được giá trị cốt lõi của Careline, cùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng. Từ hiểu sẽ có thiện cảm và trở nên yêu sản phẩm của Careline nhiều hơn. Từ đó, việc các đối tác bán sản phẩm Careline không chỉ vì giá trị thương mại, đó còn là sự tự hào khi được đưa những sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiệu quả, an toàn”.

Careline đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam

Giám đốc đại diện các vùng miền của Careline trực tiếp đứng giảng tại nhiều đối tác chiến lược

Không chỉ lãnh đạo, giám đốc các vùng miền của Careline còn trực tiếp đồng hành cùng chuyên gia cấp cao của hãng đào tạo tại nhiều đối tác chiến lược trên toàn quốc như: Hệ thống nhà thuốc 365, Phương Chính, Long Hiền, Minh Thủy, Trang Anh 1, Hải Đăng... Tuy giảng đường không có bục giảng, các học viên là nhân sự của các nhà thuốc cũng chưa có được lớp học với đầy đủ trang thiết bị đúng nghĩa “đi học”, nhưng tất cả vẫn luôn luôn có tâm trạng hào hứng, và tham gia chương trình học nhiệt tình.

Careline đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam

Chương trình đào tạo cùng chuyên gia cấp cao của Careline được chào đón ở khắp mọi nơi

Thương hiệu Careline có mạng lưới các đối tác chiến lược rải khắp mọi miền tổ quốc. Tuy khoảng cách vị trí địa lý có xa, nhưng bằng tình yêu, nhiệt huyết và sự cam kết “chắc nịch” ban đầu, thương hiệu này luôn luôn đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng các đối tác chiến lược dù ở bất cứ nơi đâu.

Careline đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam

Các đối tác chiến lược tại khu vực Miền Nam của Careline

Mỗi một hành trình đào tạo đi qua, Careline và các đối tác chiến lược đã hiểu càng hiểu nhau nhiều hơn, đã gắn kết nay lại càng gắn kết bền chặt hơn. Tất cả đều hướng đến mục tiêu chung, cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với giá trị thật đến người tiêu dùng Việt, vì họ xứng đáng.

Careline đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam

Các đối tác chiến lược Miền Bắc đồng hành cùng chương trình đào tạo chuyên sâu của Careline

Chương trình đào tạo chuyên sâu bởi chuyên gia cấp cao của Careline đã đi được một chặng đường rất dài, và vẫn đang bước tiếp về phía trước để đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng nhiều đối tác chiến lược tại Việt Nam hơn nữa.

Careline đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam

Chương trình đào tạo chuyên sâu của Careline tiếp tục diễn ra tại nhiều đối tác chiến lược khác

Thay mặt cho Careline Việt Nam, ông Lê Khánh Trình gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác chiến lược đã luôn luôn đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng thương hiệu: “Cảm ơn các đối tác đã luôn tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng Careline”. 

Careline - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp 100% thuần Úc.

Careline là thương hiệu 100% thuần Úc với hơn 23 năm lịch sử. Trụ sở chính của thương hiệu này đặt tại Sydney - thành phố cổ, lâu đời nhất của Úc. Thương hiệu Careline hiện đang sản xuất và phân phối hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp cả về mẫu mã cũng như chất lượng được người dân nơi đây tin chọn như: tinh dầu hoa anh thảo ép lạnh, dầu cá hồi tinh khiết, viên uống hỗ trợ nội tiết tố nữ Baby Sheep, viên uống xương khớp Vẹm Xanh...

Careline đồng hành và lan tỏa tình yêu cùng các đối tác chiến lược tại Việt Nam

Careline – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp 100% thuần Úc

Careline cũng chính là thương hiệu vinh dự được Cựu Thủ tướng thứ 25 của nước Úc John Howard đến thăm nhà máy và để lại dòng chữ "Tôi Yêu Careline", điều này thể hiện sự tin tưởng của ông vào một thương hiệu quốc gia thuần Úc, đại diện cho chất lượng và tiêu chuẩn của xứ sở chuột túi danh tiếng.

Không chỉ nổi tiếng tại Úc, các sản phẩm từ Careline đã có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới để thực hiện sứ mệnh gìn giữ nhan sắc và sức khỏe cho hàng chục triệu người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Careline chính hãng được nhập khẩu từ năm 2015 và được hàng triệu người tiêu dùng Việt, trong đó có cả những nhân vật nổi tiếng đón nhận.

Đơn vị phân phối các sản phẩm Careline chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Alpha Bio

Địa chỉ: 38 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Website: https://careline.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Carelinevietnam

Email: info@careline.vn

Điện thoại: 096 481 4334

Theo bài đăng trên báo 24h, xem chi tiết tại link:https://www.24h.com.vn/thi-truong-24h/careline-dong-hanh-va-lan-toa-tinh-yeu-cung-cac-doi-tac-chien-luoc-tai-viet-nam-c341a1454520.html