Với đà phát triển của thương hiệu Careline trong suốt thời gian qua, Careline tự ý thức được trách nhiệm của mình với người tiêu dùng cũng như mong muốn mang đến giá trị tốt nhất cho người dùng khi tìm đến các sản phẩm của Careline.

Để thực hiện được điều này, Careline đánh giá rất cao tầm quan trọng của các đại lý bán hàng trực tiếp. Điểm bán trực tiếp là cánh tay đắc lực khiến các sản phẩm của Careline đến gần hơn khách hàng. Trong đó, đội ngũ tư vấn cũng như bán hàng chính là điểm chạm quan trọng mà Careline đánh giá cao.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng khi tìm đến các sản phẩm Careline, chúng tôi đã có những buổi đào tạo chuyên sâu đến từng cơ sở với từng tư vấn viên ở các cửa hàng.

Đào tạo Careline

Trong tháng 2/2023, Careline đã thành công tổ chức nhiều buổi đào tạo kiến thức sản phẩm tại các hệ thống nhà thuốc lớn và là đối tác rất quan trọng với khách hàng:

- Hệ thống Nhà thuốc Phương Chính.

- Nhà Thuốc Thắng Hương.

- Nhà thuốc Thanh Bình.

- Nhà thuốc Trang Anh.

Đây đều là những đại lý tiêu thụ hàng hóa Careline với số lượng lớn cũng như rất có tên tuổi trên thị trường bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Buổi đào tạo của Careline được các địa lý hỗ trợ hết mình trong việc setup phòng học cũng như tập trung “học viên”.

Tại buổi học, các học viên sẽ được đào tạo kỹ về tổng quan thương hiệu Careline. Cùng với toàn bộ kiến thức về các sản phẩm Careline đang có trên thị trường. Với những kiến thức này, đội ngũ tư vấn bán hàng sẽ tự tin hơn trong việc giới thiệu sản phẩm Careline đến người tiêu dùng. Không chỉ vậy, chuyên gia của Careline cũng đưa ra một số tip bán hàng, tâm lý mua hàng của người mua giúp nâng cao nghiệp vụ bán hàng của các bạn tư vấn.

Bầu không khí buổi học sôi nổi với những câu hỏi và bàn luận được đặt ra xung quan vấn đề về sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi nhân được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc khách hàng dùng sản phẩm sẽ có hiệu quả và tác động như thế nào. Sự ham học hỏi và đặt mình vào vị trí khách hàng của “học viên” thể hiện sự nhiệt huyết và cái tâm trong nghề.

Một số hình ảnh được chụp lại:

Đào tạo Careline

Đào tạo Careline

Đào tạo Careline

Đào tạo Careline

Đào tạo Careline

Đào tạo Careline

Đào tạo Careline

Lời kết: Careline hy vọng với các buổi đào tạo kiến thức sản phẩm được tổ chức sẽ giúp đội ngũ nhân viên có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong công việc hàng ngày, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ khi tư vấn sản phẩm của Careline nói riêng và nâng cao nghiệp vụ nói chung.